TỐI ƯU HÓA WEBSITE LÀ GÌ?

Là điều rất cần thiết và căn bản nhất cho doanh nghiệp của bạn để cải thiện hiệu suất trang và xếp hạng tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm nhằm tạo ra nhiều doanh số cho doanh nghiệp để giữ chân khách hàng tốt hơn.

Điều quan trọng của việc tối ưu hóa website

Điều quan trọng của việc tối ưu hóa website

Sau đây là 10 công cụ trực tuyến hàng đầu giúp bạn đảm bảo rằng website của bạn đang thành công và đã được tối ưu.

1. Công cụ tối ưu hóa website Hotjar

Đây là một công cụ tối ưu hóa trực tuyến thuộc mọi quy mô. Phần mềm Behavior Analytics là một trong những công cục của Hotjar có cách tiếp cận mới đối với phân tích website giúp bạn dễ dàng hiểu những gì người dùng đang tương tác trên website của bạn và cách họ đang trải nghiệm.

Hotjar là một công vụ tối ưu hóa website

Hotjar là một công vụ tối ưu hóa website

2. Công cụ tối ưu hóa website Moz

Moz chính là một đề xuất một cách thông minh hơn để làm marketing. Chính là thông qua SEO. All-in-One Website SEO là một trong những sản phẩm chuyên nghiệp mà Moz cung cấp. Nó bao gồm nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết (backlink building), kiểm tra website (site audits) và insights tối ưu hoá trang, tất cả được đóng gói trong một bộ công cụ. Moz cũng có nhiều công cụ trực tuyến miễn phí như Keyword Explorer, Moz Bar và Moz Cast.

Công cụ tối ưu hóa website Moz

Công cụ tối ưu hóa website Moz

3.  Công cụ Ubersuggest

Đây là một trong những công cụ SEO hiệu quả nhất. Sẽ giúp người dùng vừ tìm từ khóa vừa kiểm tra được toàn bộ website về lỗi SEO. Các tính năng của nó gồm: phân tích đối thủ, tiếp thị nội dung và chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing Strategy). Nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến lược đang làm trong thị trường của bạn để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Công cụ từ khóa miễn phí đã rất thành công, nó hiển thị các đề xuất từ khóa từ cụm từ ngắn đến cụm từ đuôi dài. Nó cũng cho thấy volume (lưu lượng), sự cạnh tranh và xu hướng theo mùa cho từng từ khóa.

Công cụ tối ưu hóa website Ubersuggest

Công cụ tối ưu hóa website Ubersuggest

4. Công cụ SimilarWeb

SimilarWeb là một công ty toàn cầu được sử dụng bởi vô số các doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm Google, eBay và Nike. Nó giúp các doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập website.

Công cụ tối ưu SimilarWeb

Công cụ tối ưu SimilarWeb

5. Công cụ Keywordtool.io

Keyword Tool là một công cụ nghiên cứu từ khóa trực tuyến tự động hóa việc tạo các đề xuất từ khóa cho các chiến dịch SEO và PPC. Nó phù hợp cho các Content Marketing Agency và các chuyên gia SEO. Nó sẽ nhanh chóng phân tích Công cụ này nhanh chóng phân tích xu hướng tìm kiếm trên Google và tìm các thuật ngữ có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn và tùy chỉnh nội dung trên website của bạn.

Sẽ giúp bạn khám phá hàng ngàn từ khóa dài liên quan đến bất kỳ chủ đề nào bằng cách tự động tạo đề xuất tìm kiếm Google, xác định từ khóa từ các công cụ tìm kiếm bao gồm YouTube, Play Store và Twitter.

Công cụ tối ưu hóa websit Keywordtool.io

Công cụ tối ưu hóa websit Keywordtool.io

6. Công cụ Ahrefs

Đây là một bộ công cụ nổi tiếng để phân tích backlink và SEO. Công ty sẽ cung cấp cho bạn công cụ để tăng lưu lượng tìm kiếm, nghiên cứu đối thủ và theo dõi thị trường ngách của bạn. Từ đó sẽ thúc đẩy tăng trưởng lưu lượng tìm kiếm tự nhiên đến một website.

Công cụ tối ưu hóa website Ahrefs

Công cụ tối ưu hóa website Ahrefs

7. Công cụ Screaming Frog

Đây là một Agency tiếp thị tìm kiếm có trụ sở tại Vương quốc Anh được biết là đã tạo ra các công cụ phân tích tệp và trình thu thập tệp website nổi tiếng. Công ty đưa ra các chiến lược tìm kiếm cho các thương hiệu lớn và cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công cụ tối ưu hóa website Screaming Frog

Công cụ tối ưu hóa website Screaming Frog

8. Công cụ Hubspot Website Grader

Hubspot Website Grader là một công cụ trực tuyến miễn phí chấm điểm các website bằng cách đo các số liệu chính như hiệu suất, mức độ sẵn sàng với thiết bị di động, SEO và bảo mật. Mỗi phần có một danh sách kiểm tra các vấn đề cũng như chấm điểm cho các khía cạnh riêng của danh mục. Grader này có một cách tiếp cận thực tế cho thấy những gì doanh nghiệp cần cải thiện ban đầu để tối ưu hóa chuyển đổi website hiệu quả.

Công cụ tối ưu hóa website Hubspot Website Grader

Công cụ tối ưu hóa website Hubspot Website Grader

9. Công cụ Zapier

Zapier tập trung vào việc tối ưu hóa website dễ dàng hơn cho mọi doanh nghiệp. Bộ công cụ thực hiện hoàn chỉnh một phân tích đầy đủ về website của bạn liên quan sức khỏe SEO tổng thể. Nó cải thiện các quy trình, đề xuất các ứng dụng mới và tự động hóa quy trình công việc của bạn.

Công cụ tối ưu hóa website Zapier

Công cụ tối ưu hóa website Zapier

10. Công cụ CrazyEgg

Đây sẽ là một phần mềm hứa hẹn làm website của bạn tốt hơn ngay lập tức. Nó còn đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu sẽ tác động đến hành động và quyết định của khách hàng theo thời gian.Nó nhiều bộ công cụ đặc biệt: Heatmaps hiển thị cách khách hàng cuộn, nhấp và trải nghiệm trên trang của website hoặc ứng dụng của bạn. Bộ lọc giúp hiểu phân khúc khách hàng cụ thể và trường hợp sử dụng. Bản ghi người dùng giúp theo dõi hành trình của người dùng cá nhân thông qua website hoặc ứng dụng.

Công cụ tối ưu hóa CrazyEgg

Công cụ tối ưu hóa CrazyEgg

Tối ưu hóa website chính là một phần giúp doanh nghiệp quảng cá trực tuyến để có thể làm tốt những bước sau của chiến dịch. Chúc mọi người đạt được nhiều hiệu quả!

Đọc thêm bài hay tại: Lemoney Company

>>Xem thêm: 10 BƯỚC ĐỂ CUNG CẤP DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO