Hiện nay người dùng mạng xã hội đa số chuyển hướng sang Tiktok, một số thì để giải trí số còn lại thì xây dựng thương hiệu cá nhân để kinh doanh mặt hàng nào đó. Trên đà phát triển này, các phòng khám đa khoa cũng đua nhau tìm chỗ đứng trên thị trường trệu view. Để giúp phòng khám của bạn bắt đầu tiếp cận thị trường Tiktok, Lemoney sẽ gợi ý cho bạn 4 Ý tưởng xây kênh Tiktok trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Chuyên gia chia sẻ kiến thức

Hiện nay, Răng – Hàm – Mặt đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người, đa dạng độ tuổi. Theo đó, có vô vàn thắc mắc xoay quanh chủ đề này. Bạn có thể tận dụng chúng, với tư cách là một chuyên gia giải quyết khuất mắc của người xem. Hơn thế nữa, từ lâu TikTok đã đánh giá cao nội dung dạng “Learn on TikTok”. Video của bạn sẽ dễ dàng được lên xu hướng hơn.

Từ một chủ đề, bạn có thể đi sâu vào từng chủ đề nhỏ để khai thác triệu để nội dung. Ví dụ, cùng là chủ đề chi phí niềng răng: Chi phí niềng kiểu nào là đắt nhất, ngoài chi phí niềng răng, còn có thể phát sinh những chi phí nào, chi phí phổ biến trên thị trường hiện nay là như thế nào, chi phí làm lại hàm duy trì có đắt không,…

Ngoài ra, để video của bạn thêm thu hút và tăng tỷ lệ giữ chân người xem, bạn có thể “giật tít” hoặc đưa ra một cảnh báo như: “Giá như mình biết điều này sớm hơn”, “Không muốn…thì…”, “Dừng ngay việc…”. Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả đem lại đó.

 

2. Reaction

TikTok cho phép người làm nội dung được Reaction video của người khác trên cùng nền tảng. Mở đầu bằng một nội dung viral chắc chắn sẽ giúp video của bạn thu hút hơn. Ví dụ, bạn xem được một đoạn cắt về một hành động không có lợi cho răng. Bạn hoàn toàn có thể dùng chúng làm tài nguyên để khai thác những nội dung chất lượng cho kênh của mình.

3. Sử dụng hình ảnh minh hoạ

Nha khoa là 1 label khó tưởng tượng. Thay vì luôn để Key person xuất hiện trên mọi video, bạn có thể kết hợp sử dụng những hình ảnh minh hoạ. Điều này sẽ khiến người dùng thích thú và ở lại lâu hơn, tỉ lệ xem lại cũng cao. Từ đó, video của bạn có thể dễ dàng được lên xu hướng hơn.

 

4. Nội dung về trải nghiệm thực tế của khách hàng

Theo một nghiên cứu, gần 90% khách hàng tham khảo qua các review để có cái nhìn toàn cảnh về sản phẩm/dịch vụ trước khi đưa ra quyết định trải nghiệm. Hiểu đơn giản, khách hàng muốn đạt được giá trị tốt nhất từ số tiền họ bỏ ra.

Vì vậy, bạn nên có thêm những nội dung về trải nghiệm thực tế của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Đánh giá từ các khách hàng thực sẽ là những nguồn thông tin đáng tin cậy. Chính bằng cách này, họ có thể biết được trải nghiệm thực tế từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của phòng khám.

Một ý tưởng tuyệt vời sẽ tạo lên một kênh TikTok tuyệt vời. Để làm được điều đó một cách dễ dàng và hiệu quả, hãy đến với Lemoney.

Tại đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, đảm nhận việc tìm kiếm, xây dựng nội dung hướng tới đúng tệp khách hàng tiềm năng. Lemoney cam kết build một kênh đạt 10.000 Follow trở lên chỉ trong vòng 3 tháng, còn chần chừ gì mà không inb ngay!

Bài viết thuộc bản quyền của Lemoney.
#Lemoney