Tổng hợp về 8 ngách dưới đây đều là những ngách tiềm năng đã đang ra đơn khá đều ở riêng thị trường Việt Nam. Phù hợp đối với những ai đã và đang kinh doanh trên TikTok.

 

Tổng hợp về 8 ngách dưới đây đều là những ngách tiềm năng đã đang ra đơn khá đều

1. Thời trang

Đây là lĩnh vực cực kỳ ngon để kinh doanh trên TikTok vì lượng nhu cầu khách hàng lớn. Bạn có thể chọn sản phẩm theo trend hoặc theo nhu cầu của người dùng.

Ví dụ:

Mùa hè thì bán những đồ mát mẻ, áo thun, quần short,… liên quan nhiều đến du lịch.
Mùa đông thì có thể bán áo khoác, áo len,…

Mùa khác thì có thể bán những dạng được ưa chuộng hằng ngày như: áo thun, sơ mi, váy, quần jean …

Giày dép, những phụ kiện kèm theo như đồng hồ, ví, mắt kính …

Nhìn chung, nếu bạn bán mặt hàng thời trang, đặc biệt là về quần/áo thì giá nên nằm trong khoảng từ 200k – 400k.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn bán quần áo:
– Mẫu phải đẹp để thể hiện gu thời trang
– Sáng tạo video bắt trend, tạo những nội dung video thu hút gây ấn tượng.

Về việc sản xuất video trên TikTok bạn hoàn toàn có thể thuê người làm nếu như bạn không có quá nhiều thời gian.

Nhưng nếu bạn là người mới và chưa có nhiều kinh phí để thuê, muốn tự làm từ A-Z thì bạn có thể tham khảo ý tưởng của những video bên Douyin sau đó sáng tạo video với những sản phẩm của mình. Tiến hành test mẫu thời trang trend bằng cách chạy quảng cáo đồng thời các video. Video nào nhận được nhiều lượt tương tác, được mọi người yêu thích sẽ tiến hành nhập hàng hoặc sản xuất mẫu thời trang đấy và kinh doanh.

 

Thời trang là lĩnh vực cực kỳ ngon để kinh doanh trên TikTok

2. Phụ kiện

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với đại đa số hiện nay. Ví dụ như: Tai nghe bluetooth, đồng hồ giá rẻ mẫu mã đẹp, ốp điện thoại xiaomi, oppo, Iphone…

Đây là mảng mà được nhiều cá nhân đánh giá cao do:

Phù hợp với nhu cầu của phần lớn user.
Giá nhập sản phẩm cũng như giá bán ra không quá đắt đỏ.

 

Kinh doanh trên TikTok mặt hàng Phụ kiện

3. Mỹ phẩm

Mảng mỹ phẩm rất khó cạnh tranh do người Việt chúng ta chưa tin tưởng thương hiệu. Bạn có thể kinh doanh những sản phẩm từ thiên nhiên như xà bông tắm từ nghệ, xà bông tắm từ mướp đắng, dầu gội bồ kết… và có quay lại quá trình để tạo tin tưởng. Ví dụ như kênh: Mộc nhan natural đang làm rất tốt điều này.

Mỹ phẩm là mặt hàng mà bạn có thể bán đi bán lại nhiều lần cho 1 khách hàng nếu như sản phẩm của bạn tốt & hiệu quả.

Nhưng để tạo nên thương hiệu riêng giữa 1 rừng đối thủ cạnh tranh như hiện nay thì bạn cũng nên lưu ý:

Video phải thu hút, đặc biệt nên chú trọng nhiều vào dạng before-after.

Landing page chất, đẹp, nhiều thông tin minh bạch càng tốt, vì liên quan đến hình thức bên ngoài của người dùng nên họ luôn có xu hướng tin tưởng những sản phẩm mà có đầy đủ những giấy tờ liên quan.

4. Đồ ăn

Trên TikTok có 2 dạng đồ ăn có thể làm trên TikTok:
– Dạng đồ ăn ngon: Content video phải thật sự tạo được “sự thèm” cho người xem.
– Dạng đồ ăn healthy: Bạn phải có kiến thức nhất định về dinh dưỡng, kết hợp các đồ ăn và các bài tập như thế nào?

Để đạt được kết quả cao thì bạn nên:
– Quay trực tiếp vào quá trình nấu ăn, đồ ăn hoặc mẫu ăn trực tiếp, kích thích vị giác của người xem
– Nếu làm đồ ăn healthy thì bạn nên kèm các chỉ số dinh dưỡng như lượng carb, fat, protein, …

5. Quà theo mùa

Nhu cầu về việc mua quà vào những ngày đặc biệt như: 14/2, 8/3, 20/10 hay vào những ngày sinh nhật … là vô cùng cao.

Bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp làm quà tặng vào ngày đó.

Ví dụ:

14/2 thì hoa và chocolate thuộc diện “cháy hàng” nếu như sản phẩm đủ bắt mắt, thu hút được người mua.
Những dịp khác thì gấu bông luôn là lựa chọn số 1, bạn cũng nên theo dõi và cập nhật những bộ phim anime đang hot, hay nhưng gấu bông có hình dạng nhân vật nào đó đang được yêu thích và săn về bán.
Hoặc bán có thể ôm trend Fb mà chạy cho TikTok như: bình giữ nhiệt…

 

>Đọc thêm: TÌM HIỂU 2 LOẠI TÀI KHOẢN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS

6. Du lịch

Đây là lĩnh vực cực hot và thu hút rất nhiều người xem mà bạn không cần lo không có người xem, điều bạn nên quan tâm là bạn có đủ sức & điều kiện để đi hay không.

Bạn nên đầu tư thêm về mặt chất lượng video về chủ đề du lịch, những địa điểm đẹp mà bạn đi qua.

Khi đã có được lượng Follow nhất định thì bạn có thể bán những sản phẩm liên quan như:

Tour du lịch.
Thời trang cho du lịch.
Đồ ăn vùng miền.

7. Thú cưng

Những thú cưng có ngoại hình đẹp lại càng thu hút, dù cho giá thành của chúng rất cao.

Bạn có thể tìm mua ngay từ khi chúng còn nhỏ, nuôi thời gian và bán lại với giá cao hơn, hoặc đơn giản là những phụ kiện, dịch vụ liên quan đến thú cưng cũng rất hot.

Kinh doanh các mặt hàng cho thú cưng cũng được ưa chuộng

Ví dụ: sản phẩm của bạn là phụ kiện về chó mèo, thì nên xây dựng kênh riêng trên TikTok chuyên về thú cưng, mỗi ngày cứ việc quay và up tầm 3-4 video lên, đ.ảm b.ảo là sẽ có người xem. Bạn có thể bán những đồ ăn, phụ kiện liên quan đến thú cưng.

8. Decor (trang trí) nhà cửa hoặc phòng trọ

Đây hiện đều đang là độ tuổi đang sống tự lập nên rất dễ bị hấp dẫn bởi những căn hộ, phòng trọ nhỏ nhưng được decor đẹp lung linh.

Bạn có thể chọn sản phẩm trang trí theo từng vị trí trong nhà như: góc làm việc, góc bếp, phòng ngủ …

Đây là tệp đối tượng không muốn chi tiêu quá nhiều nên bạn cũng cần cẩn thận trong việc lựa chọn giá cả cho sản phẩm.

Ở nước ngoài họ làm content kiểu này rất hay nên bạn có thể search theo hastag như: #decor, #homedecor hay #roomdecor

Trên đây là những ngành hàng kinh doanh trên TikTok rất tiềm năng.

Muốn nắm bắt sâu về kiến thức nền tảng TikTok. Bạn có thể trang bị ngay cho mình một khóa học cấp tốc “QUẢNG CÁO VÀ DỰNG KÊNH TIKTOK CÙNG KHỔNG NHÂN” để được cung cấp những kiến mới nhất, tiên phong trên mảnh đất “màu mỡ” này.

Để đăng ký khóa học bạn có thể đăng ký ở link sau: https://lemoney.com.vn/tiktok/

Hoặc các bạn có thể inbox trực tiếp tại Fanpage: Lemoney company

>Đọc thêm: Lemoney company