KHÔNG “THẤU HIỂU” KHÁCH HÀNG – YẾU TỐ GÂY THẤT BẠI TRONG MỌI CHIẾN DỊCH MARKETING
Câu chuyện của công ty P&G lần đầu tiên tung
BIẾT – THÍCH – TIN – YÊU: HÀNH TRÌNH QUAN TRỌNG ĐỂ DOANH NGHIỆP CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG
Cùng Lemoney phân tích case study trả lời cho câu
GIẢI PHÁP GIÚP “DOANH NGHIỆP TRUYỀN THỐNG” CẠNH TRANH TRONG “THỜI ĐẠI MỚI” – LEMONEY MARKETING
Một trong những vấn đề lớn nhất mà các doanh
LEMONEY MARKETING: GIẢI PHÁP CHO NHỮNG DOANH NGHIỆP ĐANG MUỐN BỨT TỐC ĐỘT PHÁ
Trong thời buổi cạnh tranh kinh tế thị trường, rất
TÌM KIẾM INSIGHT KHÁCH HÀNG VÀ LỖI SAI THƯỜNG GẶP CỦA DOANH NGHIỆP
1. Hiểu nhầm insight là “hành vi” Nhiều doanh nghiệp