KIẾN THỨC

Trang chủ » KIẾN THỨC

MARKETING “SAI” VÌ THIẾU “INSIGHT”

Một chiến dịch marketing “sai” thường sẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi, mà có thể anh/chị chủ doanh nghiệp còn chưa hiểu tại sao? Lemoney đã từng làm việc với một tổ chức đào tạo bán hàng trang sức đá quý. Ý tưởng ban đầu của công ty là muốn triển khai

By |2023-06-09T09:18:52+00:00Tháng Sáu 9th, 2023|KIẾN THỨC|0 Comments

LEMONEY MARKETING: KHÁC BIỆT TẠO DOANH SỐ

Trong thời đại mà số lượng đối thủ cạnh tranh mới và các doanh nghiệp trông giống nhau xuất hiện trong ngành ngày càng nhiều. Anh/chị tự tin có s.ản ph.ẩm/d.ịch v.ụ tốt và chất lượng nhưng không biết rằng đối thủ cũng làm được điều tương tự. Anh/chị xây dựng một chiến lược marketing,

By |2023-06-03T09:27:59+00:00Tháng Sáu 3rd, 2023|KIẾN THỨC|0 Comments

5 BƯỚC TẠO MỘT CHIẾN DỊCH MARKETING “ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU”

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh doanh thu và sự phát triển của doanh nghiệp. Khái niệm Marketing dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này,

By |2023-05-31T04:11:52+00:00Tháng Năm 31st, 2023|Kiến thức Marketing|0 Comments

CÓ TRAFFIC LÀ CÓ TẤT CẢ

Traffic (lưu lượng truy cập trên một trang web hoặc một trang mạng xã hội) là yếu tố cực kỳ quan trọng để quyết định sự thành - bại của một doanh nghiệp. Thị trường hiện nay không thiếu doanh nghiệp có s.ản ph.ẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhưng vẫn gặp khó khăn thậm

By |2023-05-26T08:55:00+00:00Tháng Năm 26th, 2023|KIẾN THỨC|0 Comments

CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO RA “DOANH SỐ”

Trong thời đại 5.0, hầu hết các doanh nghiệp đều biết phải đưa thông tin doanh nghiệp của mình lên các kênh Social, đưa lên các nền tảng Digital. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trên nền tảng số, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Khó khăn của

By |2023-05-24T07:55:34+00:00Tháng Năm 24th, 2023|KIẾN THỨC, Kiến thức Marketing|0 Comments

DOANH NGHIỆP TRUYỀN THỐNG ĐÃ ĐÁNH MẤT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG NHƯ THẾ NÀO?

Trong thời đại chuyển đổi số, số lượng đối thủ cạnh tranh mới và các doanh nghiệp trông giống nhau xuất hiện trong ngành ngày càng nhiều. Câu chuyện doanh nghiệp truyền thống thiếu sức cạnh tranh và đánh mất khách hàng tiềm năng không còn quá xa lạ. Không phải s.ản ph.ẩm của anh/chị

By |2023-05-17T05:06:19+00:00Tháng Năm 17th, 2023|KIẾN THỨC|0 Comments

CHIẾM TRỌN NIỀM TIN KHÁCH HÀNG BẰNG THÔNG ĐIỆP NHẤT QUÁN

Lemoney có biết tới trường hợp một thương hiệu quần áo của 2 bạn trẻ startup tại Việt Nam. Thương hiệu này sở hữu những bộ suit lịch lãm, tệp khách hàng hướng tới đàn ông trên 30 tuổi. Mặc dù trang web của họ rất nhiều màu sắc và dễ dàng đặt mua online,

By |2023-05-15T10:14:52+00:00Tháng Năm 15th, 2023|KIẾN THỨC|0 Comments

MARKETING KHÔNG HIỆU QUẢ VẤN ĐỀ XUẤT PHÁT TỪ BỘ MÁY VÀ NGƯỜI TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC

Trong quá trình giúp đỡ các doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, Lemoney đã không ít lần chứng kiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc xây dựng bộ máy marketing. Nguyên nhân đều đến từ những sai lầm sau: Về phía doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn/kỹ thuật, thiếu

By |2023-05-15T10:09:01+00:00Tháng Năm 15th, 2023|KIẾN THỨC, Kiến thức Marketing|0 Comments

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI KỲ CHUYỂN ĐỔI SỐ: THÁCH THỨC VỚI DOANH NGHIỆP TRUYỀN THỐNG

Một trong những yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu cá nhân. Thương hiệu giành được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng và công chúng chính là tài sản có giá trị lớn nhất của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự cạnh tranh khốc

By |2023-05-06T10:06:49+00:00Tháng Năm 6th, 2023|KIẾN THỨC|0 Comments

GIẢI QUYẾT “MẮT XÍCH YẾU” TRONG BỘ MÁY DOANH NGHIỆP ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ MARKETING

Marketing là một trong những phòng ban có vai trò quan trọng, quyết định đến sức mạnh, hiệu quả của một tổ chức doanh nghiệp. Với xu hướng chuyển đổi số đang thay đổi theo từng ngày thì phòng ban này cũng cần đáp ứng sự thay đổi và cải tiến liên tục. Tuy nhiên,

By |2023-05-05T08:37:37+00:00Tháng Năm 5th, 2023|KIẾN THỨC, Kiến thức Marketing|0 Comments
Go to Top