KIẾN THỨC

Trang chủ » KIẾN THỨC » Kiến thức Marketing

5 BƯỚC TẠO MỘT CHIẾN DỊCH MARKETING “ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU”

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh doanh thu và sự phát triển của doanh nghiệp. Khái niệm Marketing dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này,

By |2023-05-31T04:11:52+00:00Tháng Năm 31st, 2023|Kiến thức Marketing|0 Comments

CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO RA “DOANH SỐ”

Trong thời đại 5.0, hầu hết các doanh nghiệp đều biết phải đưa thông tin doanh nghiệp của mình lên các kênh Social, đưa lên các nền tảng Digital. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trên nền tảng số, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Khó khăn của

By |2023-05-24T07:55:34+00:00Tháng Năm 24th, 2023|KIẾN THỨC, Kiến thức Marketing|0 Comments

MARKETING KHÔNG HIỆU QUẢ VẤN ĐỀ XUẤT PHÁT TỪ BỘ MÁY VÀ NGƯỜI TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC

Trong quá trình giúp đỡ các doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, Lemoney đã không ít lần chứng kiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc xây dựng bộ máy marketing. Nguyên nhân đều đến từ những sai lầm sau: Về phía doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn/kỹ thuật, thiếu

By |2023-05-15T10:09:01+00:00Tháng Năm 15th, 2023|KIẾN THỨC, Kiến thức Marketing|0 Comments

GIẢI QUYẾT “MẮT XÍCH YẾU” TRONG BỘ MÁY DOANH NGHIỆP ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ MARKETING

Marketing là một trong những phòng ban có vai trò quan trọng, quyết định đến sức mạnh, hiệu quả của một tổ chức doanh nghiệp. Với xu hướng chuyển đổi số đang thay đổi theo từng ngày thì phòng ban này cũng cần đáp ứng sự thay đổi và cải tiến liên tục. Tuy nhiên,

By |2023-05-05T08:37:37+00:00Tháng Năm 5th, 2023|KIẾN THỨC, Kiến thức Marketing|0 Comments

VẼ SAI CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG: HIỂM HỌA CHO MỌI CHIẾN DỊCH MARKETING

Lemoney là đối tác của một doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm đóng gói. Trước khi gặp Lemoney, họ từng tự tin khẳng định rằng: “S.ản ph.ẩm của tôi có thể phục vụ được tất cả mọi kh.ách hàng từ 18 - 65 tuổi, bất kể là nam hay nữ”. Sau đó, doanh nghiệp này

By |2023-04-27T10:26:13+00:00Tháng Tư 27th, 2023|KIẾN THỨC, Kiến thức Marketing|0 Comments

GIẢI PHÁP GIÚP “DOANH NGHIỆP TRUYỀN THỐNG” CẠNH TRANH TRONG “THỜI ĐẠI MỚI” – LEMONEY MARKETING

Một trong những vấn đề lớn nhất mà các doanh nghiệp truyền thống đang đối mặt là thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, số lượng đối thủ cạnh tranh mới cùng ngành xuất hiện ngày càng nhiều. Trong khi, những doanh nghiệp mới có thể tận dụng tốt lợi thế của marketing thì

By |2023-04-17T09:29:12+00:00Tháng Tư 17th, 2023|DỊCH VỤ, Kiến thức Marketing|0 Comments

LEMONEY MARKETING: GIẢI PHÁP CHO NHỮNG DOANH NGHIỆP ĐANG MUỐN BỨT TỐC ĐỘT PHÁ

Trong thời buổi cạnh tranh kinh tế thị trường, rất nhiều doanh nghiệp có sản phẩm/dịch vụ chất lượng, giá cả tốt, ưu đãi hấp dẫn nhưng vẫn không bán được hàng. Qua tìm hiểu, Lemoney nhận thấy nguyên nhân cốt lõi đều vì họ không biết cách marketing hoặc đội marketing inhouse non nớt,

By |2023-04-12T09:57:23+00:00Tháng Tư 12th, 2023|Kiến thức Marketing|0 Comments

TÌM KIẾM INSIGHT KHÁCH HÀNG VÀ LỖI SAI THƯỜNG GẶP CỦA DOANH NGHIỆP

1. Hiểu nhầm insight là “hành vi” Nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm insight chỉ là một ý tưởng sáng tạo, hoặc hành vi của khách hàng và quên đi tâm lý và nhu cầu thực sự của người dùng là gì. Điều này dẫn đến các sản phẩm và dịch vụ không giải quyết được

By |2023-04-10T04:44:30+00:00Tháng Tư 10th, 2023|Kiến thức Marketing|0 Comments

MARKETING 5.0 LÀM ĐƯỢC GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

Marketing hiện nay đã phát triển và thay đổi rất nhiều qua từng thời kỳ. Tuy nhiên, giá trị và hiệu quả mà marketing  mang lại cho doanh nghiệp luôn xứng đáng để họ chi trả thêm ngân sách. Ở bài viết này, chúng mình sẽ nói về 3 giá trị lớn nhất của marketing 5.0

By |2023-04-04T08:14:07+00:00Tháng Tư 4th, 2023|Kiến thức Marketing|0 Comments

5 SAI LẦM “CHẾT NGƯỜI” CẦN TRÁNH TRONG VIỆC DỰNG THƯƠNG HIỆU

Xây dựng thương hiệu triệu đô cho một sản phẩm là điều mà bất cứ một doanh nghiệp nào có mặt trên thị trường đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên, việc xây dựng cho mình một thương hiệu không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Dưới đây là 5 sai lầm “chết người”

By |2021-08-02T06:53:08+00:00Tháng Bảy 30th, 2021|Kiến thức Marketing|0 Comments
Go to Top