Trong thời buổi cạnh tranh kinh tế thị trường, rất nhiều doanh nghiệp có sản phẩm/dịch vụ chất lượng, giá cả tốt, ưu đãi hấp dẫn nhưng vẫn không bán được hàng. Qua tìm hiểu, Lemoney nhận thấy nguyên nhân cốt lõi đều vì họ không biết cách marketing hoặc đội marketing inhouse non nớt, thiếu kinh nghiệm dẫn đến chiến dịch marketing không hiệu quả. Đó là lý do doanh nghiệp nên chọn Lemoney làm đơn vị marketing:

1. Hiểu đúng về insight khách hàng

Trong quá trình tư vấn và giúp đỡ doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, không ít lần Lemoney bắt gặp bộ phận marketing inhouse của các công ty chưa hiểu rõ hoặc hiểu sai về insight khách hàng.

Mới đây thôi, Lemoney đã gặp một công ty mỹ phẩm thực hiện chiến dịch marketing: Quà tặng mẹ trong ngày 8/3. Tuy nhiên, sản phẩm chính của nhóm này đưa ra lại là son môi và đồ trang điểm.

Trên thực tế, sản phẩm này chưa phù hợp với đối tượng khách hàng trên 50. Thay vào đó, họ thường quan tâm đến sản phẩm giảm nếp nhăn và chống lão hóa da để dùng làm quà tặng.

Khi đã không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đồng nghĩa đó là một chiến dịch thất bại.

Bởi vậy, kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các chiến lược marketing của các chuyên gia của Lemoney là cần thiết. Khi đó, doanh nghiệp có thể hiểu rõ khách hàng là ai? nhu cầu và mong muốn của khách hàng là gì?

Từ đó có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, cũng như đạt được hiệu quả tốt hơn nếu sử dụng dịch vụ.

2. Tối ưu chi phí

Với marketing in house, doanh nghiệp sẽ phải tốn nhiều tiền để tuyển dụng, đào tạo và trang bị nhân sự, máy móc, thiết bị cần thiết cho hoạt động marketing.

Trong khi đó, việc thuê ngoài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho cơ sở vật chất, đào tạo và phát triển nhân sự. Doanh nghiệp chỉ cần trả tiền cho các chuyên gia marketing khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

3. Hiểu rõ về công nghệ, xu hướng, thị trường

Để hiểu rõ mọi thứ về doanh nghiệp thì marketing thuê ngoài sẽ không thể so sánh được với marketing inhouse. Thay vào đó,Lemoney luôn cập nhật và sử dụng công nghệ mới, kết hợp với các xu hướng marketing mới nhất để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

Đặc biệt trong thời đại chuyển đổi số, khi mà một loạt các nền tảng “lên ngôi”: Nếu không nắm bắt được xu hướng thị trường, doanh nghiệp có thể bỏ lỡ vô số cơ hội và khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.

Ví dụ, vào khoảng thời điểm cách đây 2 năm (thời buổi dịch Covid), Lemoney đã gặp nhiều doanh nghiệp với quy mô từ nhỏ đến lớn và thuyết phục họ đầu tư vào thị trường TikTok. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng chấp nhận rủi ro và đa số đều nói “không”. Như chúng ta có thể thấy, ở thời điểm hiện tại TikTok đã lớn mạnh như thế nào đúng không?

— — — — —

🏘️ Đ/c Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Asuva, ngõ 9 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Sđt: 0355.160.183

🏘️ Đc Hải Phòng: Thế Lữ – Hạ Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng
Sđt: 0988.675.004